Thaidokudami Logo
"พลูคาวสกัดเพื่อฟื้นฟูร่างกาย เพิ่มภูมิต้านทาน
เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีสุขภาพดี และผู้ป่วยพักฟื้น"

      สั่งซื้อโดกุดามิ  |  แจ้งโอนเงิน  |  เกี่ยวกับ ThaiDokudami  |  ☎ สอบถาม 085-1558872

โดกุดามิต้านไข้หวัดใหญ่ 2009 กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน (เม็ดเลือดขาว)

"โดกุดามิ" ต้านไข้หวัดใหญ่ 2009 กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน( เม็ดเลือดขาว) ที่ดีที่สุด ยังเหมาะมากกับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพและผู้ป่วย มะเร็ง / เบาหวาน/ เอดส์/ ภูมิแพ้/ไวรัสตับอักเสบ/ไต/ความดัน/เก๊าท์/รูมาตอยด์/ไต/อัมพาตฯ 

ข่าวดี...สำหรับทุกท่านที่กำลังเผชิญกับความทุกข์ทรมาน จากการเป็นโรคร้ายแรงต่างๆ รักษาอย่างไรก็ไม่หายซักทีคุณอย่าเพิ่งหมดหวัง คุณมีทางออกแล้ว คุณสามารถหายและมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้จริง เพียงแค่คุณทานสมุนไพรเพิ่มภูมิคุ้มกัน “โดกุดามิ” ร่วมกับการรักษากับแพทย์แผนปัจจุบันที่คุณรักษาอยู่ อาการป่วยของคุณจะทุเลาขึ้นอย่างรวดเร็ว และสามารถหายได้จนต่อไปไม่จำเป็นต้องทานยาจากโรงพยาบาลเลย คุณสามารถใช้ชีวิตเหมือนคนปกติได้ คุณอาจสงสัยว่ามันจะหายได้จริงหรือ? โปรดอย่าเก็บความสงสัยไว้คนเดียว โทรหาเราเลยตอนนี้ค่ะ...

ถ้าคุณ มีปัญหาสุภาพ ป่วยเป็นโรคเรื้อรัง รักษาไม่หายซักที ลองมาศึกษา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำพลูคาวโดกุดามิ ของ บริษัท โดกุดามิเอเชีย จำกัด ดูก่อน ถ้าคุณอยากหาย มีสุขภาพที่ดีขี้น หายจากความเจ็บปวด และมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้น เราไม่ได้หลอกคุณ สุขภาพคุณ ลองเลือกด้วยตัวคุณเอง ก่อนจะสายเกินไป 

โดกุดามิ เป็น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำพลูคาว ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทโปรไบโอติก ( Probiotic) คือ อาหารเสริมซึ่งเป็นจุลินทรีย์ที่มีชีวิต สามารถก่อประโยชน์ต่อร่างกายของสิ่งมีชีวิตที่มันอาศัยอยู่ โดยการปรับสมดุลของจุลินทรีย์ในร่างกาย ซึ่งในปกติจะมีอยู่ในร่างกายคน กว่า 400 ชนิด แต่คัดสายพันธ์เอาแต่จุลินทรีย์ดี ที่มีประโยชน์ ไม่มีโทษ ที่เรียกว่าเชื้อจุลินทรีย์ ถ้าเชื้อจุลินทรีย์ หรือจุลินทรีย์ดีนี้ มาเจริญเติบโตอยุ่ในร่างกายของเราได้ดี ก็ทำให้ร่างกายมีภูมิต้านทานที่ดี ร่างกายก็จะสมบูรณ์แข็งแรงไม่เจ็บป่วยง่าย 

ฤทธิ์ทางเภสัชวิทยา ที่เกี่ยวกับพลูคาว หรือ ผักคาวตอง คือ 

  • ฤทธิ์ในการบำบัดฟื้นฟู โรคความดันโลหิตสูง (Artrosclerosis) 
  • ฤทธิ์ในการทำลายเซลล์มะเร็ง (Cytotoxicity Against Tunor Cellines) เซลล์มะเร็งปอด เซลล์มะเร็งรังไข่ เซลล์เนื้องอกที่เป็นเนื้อร้าย เซลล์มะเร็งสมอง มะเร็งลำไส้ มีฤทธิ์ทำลายเซลล์มะเร็งแต่ละชนิดอย่างมีนัยสำคัญ 
  • ฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งเม็ดเลือดขาว (Antileukemic Activty) 
  • ฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อไวรัส กระตุ้นเซลล์เพิ่มภูมิคุ้มกัน ป้องกันไข้ทรพิษ หัด หัดเยอรมัน การติด เชื้อทางเดินหายใจ HIV เริม งูสวัด 
  • ฤทธิ์เกี่ยวกับการต้านเชื้อราและแบคทีเรีย เยื่อหุ้มสมองอักเสบที่เกิดจากเชื้อรา (Cryptocoecus Neoformans) ทางเดินปัสสาวะอักเสบ การติดเชื้อทางเดินหายใจ โรคทางเดินอาหาร โรคปริทันต์ โรคระบบสืบพันธุ์ กลากเกลื้อน โรคติดเชื้อในช่องปาก 
  • ฤทธิ์ต้านการอักเสบต่างๆ (Anti – Inflamnation) ยับยั้งเอนไซม์ (Cyclooxygenase) เป็นบ่อเกิดของการอักเสบ หรือโรคที่มีอาการอักเสบ 
  • ฤทธิ์ขับปัสสาวะ (Diuretic Actuvity) ขยายหลอดเลือด ทำให้อัตาการไหลเวียนของเลือดและการขับปัสสาวะเพิ่มขึ้น 
  • ฤทธิ์อื่นๆ เช่น เพิ่มภูมิคุ้มกันหรือภูมมิต้านทานโรคยับยั้งเนื้องอก กระตุ้นเซลล์ น้ำเหลือง ยับยั้งโรคเบาหวาน รักษาความสมดุลของร่างกายและอื่นๆ 
    ( อ้างอิงจากหนังสือ ผักคาวตอง สถบันวิจัยสมุนไพร กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์) 

จะเห็นว่า สมุนไพรพลูคาว มีฤทธิ์ทางเภสัชวิทยาสูงมาก แต่จะทำอย่างไร เพื่อให้ได้พลูคาวที่ออกฤทธิ์ 100% และทำงานได้ดีที่สุดเมื่อเข้าสู่ร่างกายของเรา .... 
สมุนไพรพลูคาวโดกุดามิ คือคำตอบ 

**สมุนไพรพลูคาว ของโดกุดามิ นั้น หมักมาจาก พลูคาว +สมุนไพร+เชื้อจุลินทรีย์+ยีส 

หมายเหตุ สมุนไพร อย่างอื่นที่เป็นส่วนผสมนี้ไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากมันเป็นเรื่องของธุรกิจ เพื่อไม่ให้เกิดการเลียนแบบ *** เพราะปัจจุบัน เนื่องจากกระแสของสมุนไพรพลูคาว นั้นมาแรงมาก พอรู้ว่า สมุนไพรพลูคาว มีฤทธิ์อย่างไร ดีต่อสุขภาพอย่างไร นั้น ก็เกิดเป็นธุรกิจ เกี่ยวกับน้ำพลูคาว มากมายถึง 70-80 บริษัท แต่โดยที่รู้ว่าพลูคาวดีอย่างเดียว ก็นำมาหมัก มาต้ม มากินสด กันเลย ซึ่งการบริโภคแบบต่างๆเหล่านี้ มันไม่สามารถทำให้พลูคาวออกฤทธิ์ได้ดีถึง 100% และอาจทำให้มีสารอันตรายตกค้างได้ 

แต่สมุนไพรพลูคาวโดกุดามิ ต้องเริ่มจาก คัดสายพันธ์พลูคาว ( ที่ออกฤทธิ์ดีที่สุด ใบสีเขียวเข้ม ก้านใบสีม่วง) ปลูกโดยใช้เทคโนชีวภาพ ปราศจากสารเคมีใดๆ ซึ่งจะส่งผลให้ สมุนไพรพลูคาวมีความบริสุทธ์ และต้องใช้กระบวนการผลิตแบบมาตรฐาน ใช้วิทยาศาสตร์เข้ามาในการผลิต มีนักวิจัยควบคุมมาตราฐานการผลิต มีผลงานวิจัยเป็นลายลักษณ์อักษร มีการทดสอบ สามารถอ้างอิงได้ และมีคลินิกทดลองใช้ ซึ่งมาตรฐานนี้ มีแค่สมุนไพรน้ำพลูคาวโดกุดามิ ของ บริษัท โดกุดามิเอเชีย จำกัดเท่านั้น .... 

นั่นก็เป็น ข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจ อย่าให้ใครหลอกท่านได้ 

การทำงานของ น้ำพลูคาว โดกุดามิ เมื่อทาน จะเริ่มทำงานตั้งแต่เข้าไปในปาก ผ่านลำคอ ผ่านอวัยวะต่างๆในร่ากาย เข้าไป ทำงานในระบบต่างๆของร่างกายในระดับเซลล์ และเนื่องจาก สมุนไพรน้ำพลูคาวโดกุดามิ มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก ซึ่งออกฤทธิ์ ในการส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ส่งผลต่อการทำงานของระบบเลือดที่ดี การทำงานของระบบย่อยและการดูดซึมอาหาร ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เกิดสารพิษสะสมในระบบต่างๆ ทำให้แข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่าย รวมทั้งส่งเสริมสุขภาพของผู้เจ็บป่วย ให้มีสุขภาพที่ดีสมบูรณ์ ในทุกระบบ โรคต่างๆที่เกิดจากระบบภูมิต้านทานของร่างกายที่ลดต่ำลง มีด้วยกันมากมายดังนี้ 

  • มะเร็ง 
  • เอดส์ 
  • ไขข้ออักเสบ รูมาตอยด์ 
  • คนชรา 
  • โรคภูมิแพ้ 
  • โรคเรื้อรังต่างๆ ( มีมากมายหลายโรค) 

จะเห็นว่าโรคต่างๆเหล่านี้ สามารถหายได้ ถ้าระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย สามารถทำงานได้ดี 

การทำงานของเม็ดเลือดขาวนั้น สำคัญมากๆ ถ้าระบบการทำงานของเม็ดเลือดขาวทำงานได้ดี สมบูรณ์ ร่างกายก็จะไม่เจ็บป่วยง่ายๆ 

อ่านข้อมูลพลูคาวที่เกี่ยวข้อง


กอท.ฮล. B 584/2553
HALAL Certificate
51-1-25248-1-0001
The Food and Drug Administration (Thai)
117-638-90310
Food and Drug Administration (USA)
Good Manufacturing Practice

เม็ดเลือดขาว ติดต่อสั่งซื้อโดกุดามิ
โทร 085-1558872 แอดไลน์เบอร์โทร 0851558872
Facebook : ThaiDokudami

เดินทางมารับสินค้าด้วยตนเอง
15/17 Shop17 อาคาร T5 ชั้น 1 คอนโดเมืองทองธานี
ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


กลับหน้าหลัก Thaidokudami
Copyright © 2018 ThaiDokudami.com. All Rights Reserved.