Thaidokudami Logo
"พลูคาวสกัดเพื่อฟื้นฟูร่างกาย เพิ่มภูมิต้านทาน
เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีสุขภาพดี และผู้ป่วยพักฟื้น"

      สั่งซื้อโดกุดามิ  |  แจ้งโอนเงิน  |  เกี่ยวกับ ThaiDokudami  |  ☎ สอบถาม 085-1558872

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดกุดามิ (ドクダミ Dokudami) สมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น

โดกุดามิ (ドクダミ Dokudami) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำพลูคาว ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภท"โพรไบโอติก" ( Probiotic) คือ อาหารเสริมซึ่งเป็นจุลินทรีย์ที่มีชีวิต สามารถก่อประโยชน์ต่อร่างกายของสิ่งมีชีวิตที่มันอาศัยอยู่ โดยการปรับสมดุลของจุลินทรีย์ในร่างกาย ซึ่งในปกติจะมีอยู่ในร่างกายคน กว่า 400 ชนิด แต่คัดสายพันธ์เอา แต่จุลินทรีย์ ดี ที่มีประโยชน์ ไม่มีโทษ ที่เรียกว่าเชื้อจุลินทรีย์ ถ้าเชื้อจุลินทรีย์ หรือจุลินทรีย์ดีนี้ มาเจริญเติบโตอยุ่ในร่างกายของเราได้ดี ก็ทำให้ร่างกายมีภูมิต้านทานที่ดี ร่างกายก็จะสมบูรณ์แข็งแรงไม่เจ็บป่วยง่าย

ฤทธิ์ทางเภสัชวิทยา ที่เกี่ยวกับพลูคาว หรือ ผักคาวตอง คือ 

  • ฤทธิ์ในการบำบัดฟื้นฟู โรคความดันโลหิตสูง (Artrosclerosis) 
  • ฤทธิ์ในการทำลายเซลล์มะเร็ง (Cytotoxicity Against Tunor Cellines) เซลล์มะเร็งปอด เซลล์มะเร็งรังไข่ เซลล์เนื้องอกที่เป็นเนื้อร้าย เซลล์มะเร็งสมอง มะเร็งลำไส้ มีฤทธิ์ทำลายเซลล์มะเร็งแต่ละชนิดอย่างมีนัยสำคัญ 
  • ฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งเม็ดเลือดขาว (Antileukemic Activty)
  •  ฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อไวรัส กระตุ้นเซลล์เพิ่มภูมิคุ้มกัน ป้องกันไข้ทรพิษ หัด หัดเยอรมัน การติด เชื้อทางเดินหายใจ HIV เริม งูสวัด 
  • ฤทธิ์เกี่ยวกับการต้านเชื้อราและแบคทีเรีย เยื่อหุ้มสมองอักเสบที่เกิดจากเชื้อรา (Cryptocoecus Neoformans) ทางเดินปัสสาวะอักเสบ การติดเชื้อทางเดินหายใจ โรคทางเดินอาหาร โรคปริทันต์ โรคระบบสืบพันธุ์ กลากเกลื้อน โรคติดเชื้อในช่องปาก 
  • ฤทธิ์ต้านการอักเสบต่างๆ (Anti – Inflamnation) ยับยั้งเอนไซม์ (Cyclooxygenase) เป็นบ่อเกิดของการอักเสบ หรือโรคที่มีอาการอักเสบ 
  • ฤทธิ์ขับปัสสาวะ (Diuretic Actuvity) ขยายหลอดเลือด ทำให้อัตาการไหลเวียนของเลือดและการขับปัสสาวะเพิ่มขึ้น 
  • ฤทธิ์อื่นๆ เช่น เพิ่มภูมิคุ้มกันหรือภูมมิต้านทานโรคยับยั้งเนื้องอก กระตุ้นเซลล์ น้ำเหลือง ยับยั้งโรคเบาหวาน รักษาความสมดุลของร่างกายและอื่นๆ 

            

เอกสารอ้างอิง - สมุนไพรน่ารู้ 1 ผักคาวตอง สถาบันวิจัยสมุนไพร กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารสุข พ.ศ.2548 ISBN:974-7549-65-1 

ส่วนประกอบ 
สารสกัดพลูคาว 99.3%   น้ำอ้อยผง 0.7% ไม่ใช้วัตถุแต่งกลิ่นรส ไม่ใช้วัตถุกันเสีย ปลอดสารพิษตั้งแต่กระบวนการปลูก แล้วนำมาสกัดด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ส่งผลให้คงส่วนที่ดีของสมุนไพรไว้ครบถ้วน
ทะเบียน อย. 51-1-25248-1-0001

สมุนไพรโดกุดามิ วิจัยและพัฒนามาโดยตลอด มหาวิทยาลัยขอนแก่นร่วมกับกองทุนสนับสนุนการวิจัย ได้รับการขึ้นทะเบียน อย. และหนังสือรับรองมาตรฐานการผลิตจาก อย. ระดับดีมาก ( เอ็กโค ) เพราะโดกุดามิ เข้มข้นถึง 99.3% มีสารแอนตี้อ๊อกซีแดนซ์หรือสารต้านอนุมูลอิสระ สูงมาก (eeo) รับรองคุณภาพโดยนายแพทย์ สมทรง รักษ์เผ่า อดีตอธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ดังผลการวิจัยดังต่อไปนี้

ในผู้ป่วยรูมาติก รูมาตอย โรคเก๊าต์ เบาหวาน ริดสีดวงทวาร ความดัน ไขมัน ไมเกรน โรคเรื้อรังต่างๆ เมื่อรับประทานโดกุดามิ ร่วมกับการรักษาของแพทย์ จะเพิ่มประสิทธิภาพการรักษา และทำให้ผู้ป่วยรับประทานยาหมอน้อยลง โดกุดามิ ทำให้ลดอาการสะสมของยาในร่างกาย ลดความเสื่อมของตับไต ซึ่งต้องรับภาระจากการกินยาจำนวนมาก เพราะยาที่เป็นสารเคมี จะสะสมที่ตับขับที่ไต โดกุดามิ จะฟื้นฟูอวัยวะที่เสื่อมขับสารพิษ ปรับสมดุลในร่างกาย

ในผู้ป่วยมะเร็ง ที่ได้รับการฉายรังสีร่วมกับรับประทานพลูคาวโดกุดามิ จะช่วยกระตุ้นภูมิต้านทานทำให้มีอาการดีขึ้นและยืดอายุได้นานขึ้น ซึ่งดีกว่าและมีประสิทธิภาพกว่าการฉายรังสีเพียงอย่างเดียว

ฤทธิ์เพิ่มภูมิต้านทาน ในผู้ที่มีปัญหา หอบหืด ไข้หวัด ไซนัส ไอ จาม เนื่องจากสมุนไพรพลูคาวโดกุดามิ เป็นผลิตภัณฑ์ประเภทโปรไบโอติก ซึ่งมีส่วนที่ช่วยในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของ จุลลินทรียสุขภาพ จะช่วยทำลายสิ่งแปลกปลอมที่เข้าสู้ร่างกาย 

ฤทธิ์ต้านการอักเสบ เช่น ผิวหนังอักเสบ ฝี ปอด ตับ อักเสบ หูอักเสบ ทางเดินปัสสาวะอักเสบ การอักเสบคือการที่อวัยวะร่างกายมีอาการปวด บวม แดง ร้อน 

วิธีรับประทาน

ควรรับประทานเวลาท้องว่าง หรือก่อนอาหาร (ผู้ที่มีปัญหาระบบทางเดินอาหารให้รับประทานหลังอาหาร)เนื่องจากสารสกัดผักคาวตองเป็นสมุนไพร และมีงานวิจัยรองรับ จึงไม่มีผลข้างเคียงหรือสารตกค้างใดๆ ทั้งสิ้น แต่จะมีการขับสานพิษเหมือนสมุนไพรทั่วไป ฉะนั้นหลังการทานสารสกัดผักคาวตองหากเกิดอาการเหล่านี้ขึ้นไม่ต้องตกใจ เพราะอาการเหล่านี้จะหายไปเองภายใน 3 - 5 วัน เช่น ปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดศีรษะ อ่อนเพลีย มีผื่นคัน มีน้ำมูก ง่วงนอน ขับปัสสาวะบ่อย มีผื่นคัน มีน้ำมูกใสๆ ปวดศีรษะ ครั่นเนื้อครั่นตัว เจ็บปวดข้อมากขึ้น และอาการอื่นๆ เล็กน้อย (เราสามารถลดจำนวนการทานลง หรือหยุดทาน 3 วัน แล้วค่อยเริ่มทานใหม่)

หมายเหตุ : ควรรับประทานขณะท้องว่าง หรือก่อนอาหาร ควรดื่มน้ำสะอาดตามหลังจากทาน "โดกุดามิ"   ไม่ควรดื่มน้ำเย็นหรือน้ำอุ่น และควรเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ในอุณหภูมิปกติ ไม่ควรแช่ไว้ในตู้เย็น และสำหรับ ผู้ที่มีปัญหาระบบทางเดินอาหารให้รับประทานหลังอาหาร 

ผู้ป่วย,ผู้สูงอายุ ทาน ครึ่ง-1 ช้อนชา วันละ 1 ครั้ง เฉพาะก่อนนอน (15 วันแรก)

คนทั่วไป ทาน 1 ช้อนชา วันละ 1 ครั้ง ก่อนนอน (7 วันแรก) ตั้งแต่วันที่ 8 เป็นต้นไปทาน 1 ช้อนชาวันละ 2 ครั้ง ก่อนอาหารเช้าและก่อนนอน 

 

อ่านข้อมูลพลูคาวที่เกี่ยวข้อง


กอท.ฮล. B 584/2553
HALAL Certificate
51-1-25248-1-0001
The Food and Drug Administration (Thai)
117-638-90310
Food and Drug Administration (USA)
Good Manufacturing Practice

เม็ดเลือดขาว ติดต่อสั่งซื้อโดกุดามิ
โทร 085-1558872 แอดไลน์เบอร์โทร 0851558872
Facebook : ThaiDokudami

เดินทางมารับสินค้าด้วยตนเอง
15/17 Shop17 อาคาร T5 ชั้น 1 คอนโดเมืองทองธานี
ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


กลับหน้าหลัก Thaidokudami
Copyright © 2018 ThaiDokudami.com. All Rights Reserved.